May 23, 2009

Đóng gói chương trình Java thành file exe

Hôm qua mình có viết một bài hướng dẫn dóng gói chương trình java thành file jar bằng eclipse. Nhưng khi chúng ta đóng gói chương trình thành file .jar thì sử dụng icon mặt định của java. Hôm nay mình giới thiệu với các bạn chương trình đóng gói java thành file .exe, và sử dụng bất kì icon nào mình thích. Đầu tiên các bạn click here download chương trình Launch4J. về cài vào máy, và làm theo các bước sau:
  • Đóng gói chương trình của mình thành file jar (bạn nào chưa biết thì click here)
  • Sau khi download và cài đặt xong Launch4J. các bạn chạy chương trình này


Trong đó:
  1. Output File: đường dẫn và tên file .exe
  2. Jar: đường dẫn đến gói jar mà bạn đã đóng gói chương trình của mình
  3. Icon: đường dẫn đến icon cho chương trình của bạn
  • Sau đó các bạn chọn Tab JRE và nhập thông số như hình sau:
  • Cuối cùng là bạn chỉ cần nhấn nút Build Wrap là bạn đã có file thực thi .exe dành cho chương trình mình.

Có gì thắc mắc các bạn hãy comment vào ô bên dưới, chúc các bạn vui vẽ!

1 Comment:

My blog said...

bài viết này rất hay. Thanks

My blog:http://mobilesprogramming.wordpress.com/

Post a Comment

Để chất lượng các bài viết ngày được tốt hơn, Bạn vui lòng để lại góp ý hoặc nhận xét vào khung bên dưới. Bạn có thể tự do nhận xét nhưng không trái với thuần phong mỹ tục. Khi gửi nhận xét xin vui lòng để lại: Tên, Địa chỉ mail hoặc địa chỉ Blog để tôi được biết bạn là ai. Xin cảm ơn!

Các bài liên quan




Recent Comments

Xã hội - VnExpress.net